นายวิษณุ  สมรัตน์ 

ชื่อ  วิษณุ  สมรัตน์

ชื่อเล่น  กุ้ง

Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

จบการศึกษา: ปริญญาตรี ม.ขอนแก่น  คณะวิทยาศาสตร์  สาขาวิชาคณิตศาสตร์  ประกาศนียบัตรบัณฑิตวิชาชีพครูคณะศึกษาศาสตร์ มหาวิทยาลัยขอนแก่น

สถานที่ทำงาน

  • โรงเรียนสตรีศรีสุริโยทัย(2555-2565)
  • โรงเรียนศีขรภูมิพิสัย (2565-ปัจจุบัน)

ปรัชญาการทำงาน : จงทำงานให้เป็นประโยชน์ต่อตัวเองและสังคม

สวัสดีครับทุกท่านที่ผ่านมาเยี่ยมชมเว็บไซด์ ผมชื่อ นายวิษณุ  สมรัตน์  ปัจจุบันทำงานอยู่ที่โรงเรียนศีขรภูมิพิสัย เว็บไซด์แห่งนี้เดิมจัดทำขึ้นเพื่อแก้ปัญหาเด็กนักเรียนที่เรียนไม่ทันเพียง 7-10 คนเท่านั้น แต่เนื่องจากได้รับการตอบรับและมีประสิทธิภาพในการแก้ปัญหาเรื่องเรียนไม่ทันได้ดีเยี่ยม ก็เลยพัฒนาเรื่อยมาจนปัจจุบัน(2018)ก็ก้าวเข้าปีที่ 6  ส่วนใหญ่เนื้อหาที่อยู่ในเว็บจะเป็นเนื้อหาที่ผมรับผิดชอบสอนในโรงเรียนแต่ก็จะพยายามเขียนเพิ่มให้ครอบคลุมให้ครบทุกระดับชั้น อาจจะมีข้อผิดพลาดบ้างอย่างไรก็ขออภัยไว้ ณ  ตรงนี้ด้วยครับ    และในส่วนของการดาวน์โหลดเอกสารการสอนก็จะมีเอกสารที่เป็นของผมและของเพื่อนๆที่ส่งมาให้เพื่ออัพโหลดเอาไว้ใช้งานเผื่อไฟล์หาย  ในส่วนเอกสารนี้ถ้าท่านใดต้องการให้ผมอัพโหลดไว้ให้สามารถส่งเอกสารมาให้ที่อีเมล์ของผมได้เลยครับ  This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.   และท่านใด้ต้องการเผยแพร่ผลงานทางวิชาการก็ส่งมาได้เช่นกัน หรืออาจจะส่งเป็นลิงค์ของ  google drive หรือ  one drive มาก็ได้ครับอันตามสะดวกเดี๋ยวผมจัดการทำการเผยแพร่ให้ครับ ท่านใดมีปัญหาสงสัยตรงไหนสามารถติชม ด่าได้ครับแต่อย่าด่าแรง555 เว็บไซด์มีปัญหาตรงไหนรบกวนแจ้งได้ครับที่คอมเม้นต์เฟสบุ๊ค ด้านล่างครับ  หรือแจ้งทางอีเมล์ก็ได้ครับ ขอบคุณล่วงหน้าครับ ตอนนี้ในส่วนของเว็บไซด์นั้นสามารถแบ่งการใช้งานเป็น 3  ส่วนหลักๆ คือ

ส่วนที่ 1  www.mathpaper.net

เป็นส่วนของความรู้ต่างๆเกี่ยวกับคณิตศาสตร์

ส่วนที่ 2  www.quiz.mathpaper.net

เป็นส่วนของการทำแบบทดสอบออนไลน์

ส่วนที่ 3  ช่องยูทูบ สำหรับนักเรียนศึกษาด้วยตนเอง ทบทวนบทเรียนเพิ่มเติม

ส่วนที่ 4 เว็บสะสมผลงานทำ วPA www.pa.mathpaper.net

หวังเป็นอย่างยิ่งว่าเว็บไซด์แห่งนี้จะเป็นประโยชน์กับผู้เยี่ยมชมทุกท่านครับ ผิดพลาดตรงไหนพร้อมน้อมรับและแก้ไขต่อไป  สามารถเข้าไปร่วมเป็นแฟนเพจกดไลค์กดแชร์กับผมได้ที่  สวัสดีครับ