นโยบายสิทธิส่วนบุคคล (Privacy Policy)

เพื่อความสงบเรียบร้อยต่อสังคมส่วนรวมสมาชิก และผู้เข้าเยี่ยมชมเว็บไซต์ mathpaper.net ทุกคน จึงจำเป็นต้องกำหนดกฎ กติกาและมารยาท เพื่อเป็นแนวทางปฏิบัติ หรือห้ามปฏิบัติ โดยมีรายละเอียดดังต่อไปนี้

1. โปรดงดเว้น การใช้คำหยาบคาย ส่อเสียด ดูหมิ่น กล่าวหาให้ร้าย สร้างความแตกแยก หรือกระทบถึงสถาบันอันเป็นที่เคารพ

2. การแสดงความคิดเห็นและข้อเสนอแนะใด ๆ พึงระลึกเสมอว่า มีผู้อ่านที่แตกต่างกันทั้งวัยวุฒิ และคุณวุฒิ ดังนั้นจึงควรระมัดระวังในการใช้ข้อความ เช่น ข้อความที่ส่อไปในทางอนาจาร ก่อให้เกิดหรือนำไปสู่การทะเลาะ เบาะแว้ง มีเนื้อหาขัดต่อกฎหมาย หรือศีลธรรมอันดีของสังคม หรือข้อความที่พาดพิงบุคคลที่สามในทางหมิ่นประมาท เป็นต้น

3. ห้ามเสนอข้อมูลส่วนตัวของผู้อื่น เช่น E-mail address หรือเบอร์โทรศัพท์ โดยมีเจตนากลั่นแกล้ง ให้ผู้อื่นได้รับความเดือดร้อนรำคาญ

4. ทุกความคิดเห็นไม่เกี่ยวข้องกับเว็บไซด์ mathpaper.net และไม่สามารถนำไปอ้างอิงทางกฎหมายได้

5. ทีมงานเว็บมาสเตอร์ขอสงวนสิทธิ์ในการใช้ ดุลยพินิจที่จะลบความคิดเห็น โดยอาจแสดงเหตุผลหรือไม่แสดงเหตุผลก็ตาม

6. กรณีที่มีผู้แจ้งให้ลบข้อความ ทางทีมงานเว็บไซด์ mathpaper.net ขอสงวนสิทธิ์พิจารณาก่อนดำเนินการและถือว่าการตัดสินนั้นเป็นอันสิ้นสุด

7. สมาชิกและผู้เข้าเยี่ยมชม ที่ปฏิบัติผิด กฎ กติกา ของเว็บไซต์แห่งนี้ พึงตระหนักว่าจะต้องรับผิดชอบต่อความผิด นั้นด้วยตัวเอง และข้อความหรือข้อมูลที่เสนอดังกล่าว อาจนำมาซึ่งการเปิดเผยที่มาและรายละเอียดส่วนตัวของผู้้เสนอข้อความนั้นได้ โดยไม่ถือว่าเป็นการละเมิดสิทธิส่วนบุคคล

8. กรณีที่ข้อความใดก่อให้เกิดขึ้นหรือเข้าข่ายหรือเป็นความผิดทางอาญา เว็บไซด์ mathpaper.net ถือว่า สมาชิกหรือผู้เข้าเยี่ยมชมดังกล่าว ยินยอมให้ Internet Service Provider ที่เป็นแหล่งที่มาของข้อความดังกล่าว เปิดเผย ข้อมูลต่อ mathpaper.net โดยไม่เป็นการผิดมารยาท หรือจรรยาบรรณ ของ ISP นั้น ๆ และดำเนินการตาม ที่เห็นสมควรกับข้อมูลที่ได้รับนั้น และทางเว็บไซด์ mathpaper.net จำเป็นต้องเปิดเผยข้อมูลตามสมควร หากมีคำสั่งตามกฎหมายที่เกี่ยวข้องให้ดำเนินการ

 

ลิขสิทธิ์ตามกฎหมาย (Copyrights Policy)

เว็บไซด์ mathpaper.net ใช้ลิขสิทธิ์ Creative Commons ตาม  สัญญาอนุญาตของครีเอทีฟคอมมอนส์

โดยสรุปคือ
1.สามารถนำไปเผยแพร่ได้ โดยระบุที่มาของเว็บไซด์
2.ไม่สามารถนำไปหาประโยชน์ทางการค้าได้
3.ไม่สามารถดัดแปลง แต่งเติมได้
โดย 3 ข้อดังกล่าว สามารถทำได้หากได้รับอนุญาตอย่างเป็นทางการจาก mathpaper.net