เกี่ยวกับเวบ

นโยบายสิทธิส่วนบุคคล (Privacy Policy)

เพื่อความสงบเรียบร้อยต่อสังคมส่วนรวมสมาชิก และผู้เข้าเยี่ยมชมเว็บไซต์ mathpaper.net ทุกคน จึงจำเป็นต้องกำหนดกฎ กติกาและมารยาท เพื่อเป็นแนวทางปฏิบัติ หรือห้ามปฏิบัติ โดยมีรายละเอียดดังต่อไปนี้

1. โปรดงดเว้น การใช้คำหยาบคาย ส่อเสียด ดูหมิ่น กล่าวหาให้ร้าย สร้างความแตกแยก หรือกระทบถึงสถาบันอันเป็นที่เคารพ

2. การแสดงความคิดเห็นและข้อเสนอแนะใด ๆ พึงระลึกเสมอว่า มีผู้อ่านที่แตกต่างกันทั้งวัยวุฒิ และคุณวุฒิ ดังนั้นจึงควรระมัดระวังในการใช้ข้อความ เช่น ข้อความที่ส่อไปในทางอนาจาร ก่อให้เกิดหรือนำไปสู่การทะเลาะ เบาะแว้ง มีเนื้อหาขัดต่อกฎหมาย หรือศีลธรรมอันดีของสังคม หรือข้อความที่พาดพิงบุคคลที่สามในทางหมิ่นประมาท เป็นต้น

3. ห้ามเสนอข้อมูลส่วนตัวของผู้อื่น เช่น E-mail address หรือเบอร์โทรศัพท์ โดยมีเจตนากลั่นแกล้ง ให้ผู้อื่นได้รับความเดือดร้อนรำคาญ

4. ทุกความคิดเห็นไม่เกี่ยวข้องกับเว็บไซด์ mathpaper.net และไม่สามารถนำไปอ้างอิงทางกฎหมายได้

5. ทีมงานเว็บมาสเตอร์ขอสงวนสิทธิ์ในการใช้ ดุลยพินิจที่จะลบความคิดเห็น โดยอาจแสดงเหตุผลหรือไม่แสดงเหตุผลก็ตาม

6. กรณีที่มีผู้แจ้งให้ลบข้อความ ทางทีมงานเว็บไซด์ mathpaper.net ขอสงวนสิทธิ์พิจารณาก่อนดำเนินการและถือว่าการตัดสินนั้นเป็นอันสิ้นสุด

7. สมาชิกและผู้เข้าเยี่ยมชม ที่ปฏิบัติผิด กฎ กติกา ของเว็บไซต์แห่งนี้ พึงตระหนักว่าจะต้องรับผิดชอบต่อความผิด นั้นด้วยตัวเอง และข้อความหรือข้อมูลที่เสนอดังกล่าว อาจนำมาซึ่งการเปิดเผยที่มาและรายละเอียดส่วนตัวของผู้้เสนอข้อความนั้นได้ โดยไม่ถือว่าเป็นการละเมิดสิทธิส่วนบุคคล

8. กรณีที่ข้อความใดก่อให้เกิดขึ้นหรือเข้าข่ายหรือเป็นความผิดทางอาญา เว็บไซด์ mathpaper.net ถือว่า สมาชิกหรือผู้เข้าเยี่ยมชมดังกล่าว ยินยอมให้ Internet Service Provider ที่เป็นแหล่งที่มาของข้อความดังกล่าว เปิดเผย ข้อมูลต่อ mathpaper.net โดยไม่เป็นการผิดมารยาท หรือจรรยาบรรณ ของ ISP นั้น ๆ และดำเนินการตาม ที่เห็นสมควรกับข้อมูลที่ได้รับนั้น และทางเว็บไซด์ mathpaper.net จำเป็นต้องเปิดเผยข้อมูลตามสมควร หากมีคำสั่งตามกฎหมายที่เกี่ยวข้องให้ดำเนินการ

 

ลิขสิทธิ์ตามกฎหมาย (Copyrights Policy)

เว็บไซด์ mathpaper.net ใช้ลิขสิทธิ์ Creative Commons ตาม  สัญญาอนุญาตของครีเอทีฟคอมมอนส์

โดยสรุปคือ
1.สามารถนำไปเผยแพร่ได้ โดยระบุที่มาของเว็บไซด์
2.ไม่สามารถนำไปหาประโยชน์ทางการค้าได้
3.ไม่สามารถดัดแปลง แต่งเติมได้
โดย 3 ข้อดังกล่าว สามารถทำได้หากได้รับอนุญาตอย่างเป็นทางการจาก mathpaper.net

นายวิษณุ  สมรัตน์ 

ชื่อ  วิษณุ  สมรัตน์

ชื่อเล่น  กุ้ง

Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

จบการศึกษา: ปริญญาตรี ม.ขอนแก่น  คณะวิทยาศาสตร์  สาขาวิชาคณิตศาสตร์  ประกาศนียบัตรบัณฑิตวิชาชีพครูคณะศึกษาศาสตร์ มหาวิทยาลัยขอนแก่น

สถานที่ทำงาน

  • โรงเรียนสตรีศรีสุริโยทัย(2555-2565)
  • โรงเรียนศีขรภูมิพิสัย (2565-ปัจจุบัน)

ปรัชญาการทำงาน : จงทำงานให้เป็นประโยชน์ต่อตัวเองและสังคม

สวัสดีครับทุกท่านที่ผ่านมาเยี่ยมชมเว็บไซด์ ผมชื่อ นายวิษณุ  สมรัตน์  ปัจจุบันทำงานอยู่ที่โรงเรียนศีขรภูมิพิสัย เว็บไซด์แห่งนี้เดิมจัดทำขึ้นเพื่อแก้ปัญหาเด็กนักเรียนที่เรียนไม่ทันเพียง 7-10 คนเท่านั้น แต่เนื่องจากได้รับการตอบรับและมีประสิทธิภาพในการแก้ปัญหาเรื่องเรียนไม่ทันได้ดีเยี่ยม ก็เลยพัฒนาเรื่อยมาจนปัจจุบัน(2018)ก็ก้าวเข้าปีที่ 6  ส่วนใหญ่เนื้อหาที่อยู่ในเว็บจะเป็นเนื้อหาที่ผมรับผิดชอบสอนในโรงเรียนแต่ก็จะพยายามเขียนเพิ่มให้ครอบคลุมให้ครบทุกระดับชั้น อาจจะมีข้อผิดพลาดบ้างอย่างไรก็ขออภัยไว้ ณ  ตรงนี้ด้วยครับ    และในส่วนของการดาวน์โหลดเอกสารการสอนก็จะมีเอกสารที่เป็นของผมและของเพื่อนๆที่ส่งมาให้เพื่ออัพโหลดเอาไว้ใช้งานเผื่อไฟล์หาย  ในส่วนเอกสารนี้ถ้าท่านใดต้องการให้ผมอัพโหลดไว้ให้สามารถส่งเอกสารมาให้ที่อีเมล์ของผมได้เลยครับ  This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.   และท่านใด้ต้องการเผยแพร่ผลงานทางวิชาการก็ส่งมาได้เช่นกัน หรืออาจจะส่งเป็นลิงค์ของ  google drive หรือ  one drive มาก็ได้ครับอันตามสะดวกเดี๋ยวผมจัดการทำการเผยแพร่ให้ครับ ท่านใดมีปัญหาสงสัยตรงไหนสามารถติชม ด่าได้ครับแต่อย่าด่าแรง555 เว็บไซด์มีปัญหาตรงไหนรบกวนแจ้งได้ครับที่คอมเม้นต์เฟสบุ๊ค ด้านล่างครับ  หรือแจ้งทางอีเมล์ก็ได้ครับ ขอบคุณล่วงหน้าครับ ตอนนี้ในส่วนของเว็บไซด์นั้นสามารถแบ่งการใช้งานเป็น 3  ส่วนหลักๆ คือ

ส่วนที่ 1  www.mathpaper.net

เป็นส่วนของความรู้ต่างๆเกี่ยวกับคณิตศาสตร์

ส่วนที่ 2  www.quiz.mathpaper.net

เป็นส่วนของการทำแบบทดสอบออนไลน์

ส่วนที่ 3  ช่องยูทูบ สำหรับนักเรียนศึกษาด้วยตนเอง ทบทวนบทเรียนเพิ่มเติม

ส่วนที่ 4 เว็บสะสมผลงานทำ วPA www.pa.mathpaper.net

หวังเป็นอย่างยิ่งว่าเว็บไซด์แห่งนี้จะเป็นประโยชน์กับผู้เยี่ยมชมทุกท่านครับ ผิดพลาดตรงไหนพร้อมน้อมรับและแก้ไขต่อไป  สามารถเข้าไปร่วมเป็นแฟนเพจกดไลค์กดแชร์กับผมได้ที่  สวัสดีครับ